ที่พักแนะนำราคาประหยัดในโตเกียว ญี่ปุ่น สำหรับแบคแพ็คเกอร์

 " ที่พักดี สบายเงินในกระเป๋าในโตเกียว สำหรับคนที่ชอบแบกเป้เที่ยว สไตล์แบคแพ็คเกอร์ "

โรงแรม/ที่พัก ในโตเกียว แนะนำ สำหรับแบ็คแพ็กเกอร์ เดินทางสะดวก ที่พักสะอาด บริการดี ราคาชิลๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม  รวบรวม 10 ที่พักจากรีวิวปังๆ เอาใจแบ็คแพ็กเกอร์ เรามาดูกันว่ามีที่ไหนบ้างเลยดีกว่า



 โตเกียว แบ็คแพ็คเกอร์ (Tokyo Backpackers)



- โตเกียว แบ็คแพ็คเกอร์ (Tokyo Backpackers) เป็นแหล่งที่พักที่อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมือง ถือได้ว่าเป็นจดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมในการท่องเทียวสำรวจโตเกียว อยู่ใกล้กับศาลเจ้าอะซะกุซะ สวนสนุกอาซากุสะ ฮานายาชิกิ  และสามารถเดินชิลๆ เพียงไม่กี่นาที ก็ถึงรถไฟฟ้าใต้ดิน อีกด้วย เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการมาเที่ยวญี่ปุ่นแบบยาวๆ ที่สำคัญราคาค่าที่พักไม่แพง  ราคาเริ่มต้น 613 - 800 บาท



ซากุระ โฮสเต็ล อาซากุสะ (Sakura Hostel Asakusa)


 - ซากุระ โฮสเต็ล อาซากุสะ (Sakura Hostel Asakusa) ตั้งอยู่ในอาซากุสะ ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์หลายแห่ง เช่น วัดเซ็นโซจิและคามินาริมอน นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากอากิฮาบาระและกินซ่า โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่แบ็คแพ็คเกอร์ ครอบครัว และนักเดินทางที่มาเป็นหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นที่ 652 - 1,000 บาท




จูโยห์ โฮเต็ล (Juyoh Hotel)


- จูโยห์ โฮเต็ล (Juyoh Hotel) เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเดินทางที่สะดวกและอยู่ในย่านแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย นอกจากมีเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครันแล้ว ยังมีโปรโมชั่นสำหรับใครที่มาพักผ่อนเกิน 5 วันขึ้นไป มีส่วนลดให้สูงสุด 7%
ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 - 1,500 บาท




แบ็คแพ็ค โตเกียว โฮเทส (Backpak Tokyo Hostel)


      - แบ็คแพ็ค โตเกียว โฮเทส (Backpak Tokyo Hostel) ตั้งอยู่ห่างจากย่าน Asakusa และ Senso-ji Temple ด้วยการเดิน 20 นาที มีจุดให้บริการอินเทอร์เน็ตฟรีไทโตะเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจวัดวาอาราม ทริปชมเมืองและเดินชมเมือง
ราคาเริ่มต้นที่ 580 - 1,160 บาท


ข้าวสาร โตเกียว ออริจินัล (Khaosan Tokyo Original)
 


      - ข้าวสาร โตเกียว ออริจินัล (Khaosan Tokyo Original) เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเมืองอันมีสีสัน ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายในไม่กี่นาที  แถมมีจุดให้บริการอินเทอร์เน็ตฟรี และคอเล็กชั่นดีวีดีของโฮสเทล นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถผ่อนคลายที่ห้องนั่งเล่นที่มีชา/กาแฟ ฟรี
ราคาเริ่มต้น 580 - 1,260 บาท



เกสต์เฮาส์ โตเกียว ฮัต (Guest House Tokyo Hutte)


 - เกสต์เฮาส์ โตเกียว ฮัต (Guest House Tokyo Hutte) ที่พักนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกเหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาจุดชมวิวทิวทัศน์ และสัมผัสกับธรรมชาติของโตเกียวแบบดั้งเดิม ราคาเริ่มต้น 685 - 1,100 บาท





โรงแรมโตเกียว คิบะ(Tokyo Kiba Hotel)

   
     -โรงแรมโตเกียว คิบะ(Tokyo Kiba Hotel) ตั้งอยู่ห่างจาก Kiba Subway Station ด้วยการเดินเพียง 3นาที เป็นจุดยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจชมวิวและเดินชมเมือง ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก ท่านสามารถเลือกห้องพักส่วนตัวพร้อมฝักบัว และห้องสุขาส่วนตัวได้ ราคาเริ่มต้น 1,310 - 3,260 บาท




โรงแรมชิน อิมะมิยะ (Hotel Shin Imamiya)


      - โรงแรมชิน อิมะมิยะ (Hotel Shin Imamiya) ตั้งอยู่ในเขตนิชินะริ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมโอซาก้าและแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง4.6 ก.ม และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 30 นาที ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย 
ราคาเริ่มต้น 970 - 1,630 บาท




โฮเต็ล มิคาโด (Hotel Mikado)


  -โฮเต็ล มิคาโด (Hotel Mikado) ตั้งอยุ่ในทำเลของโอซากา ห่างจากใจกลางเมืองเพียง3กิโลเป็นจุดเริ่มต้นในการออกสำรวจเมืองแห่งสีสัน สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวผจญภัย สปาเวิลด์ ถนนโยโคโช จันจัน, Billiken Shrine เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ที่นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสได้ ราคาเริ่มต้น 611 - 1,100 บาท





 โรงแรมแบ็คแพคเกอร์ โทโยะ (Backpackers Hotel Toyo)


     -โรงแรมแบ็คแพคเกอร์ โทโยะ (Backpackers Hotel Toyo) เป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนโซาก้า ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดาย ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น สปาเวิลด์, ถนนโยโคโช จันจัน,Billiken Shri เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาความผ่อนคลายสะดวกสบายและสัมผัสกับเสน่ห์ของโอซาก้า ราคาเริ่มต้น 520 - 1,240 บาท