ที่พักทำเลดี วิวแสนสวย สัมผัสถึงธรรมชาติ ในโตเกียว

" ที่พักสะอาด เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในโตเกียว ราคาสุดประทับใจ "
         
           รวม 10 แหล่งที่พักสะอาด ตกแต่งสวยงาม บรรยายกาศดี การเดินทางสะดวก ใจกลางเมืองโตเกียว ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ตกแต่งสวยงาม ราคาไม่แพงถูกใจนักเดินทาง มาแนะนำให้รู้จัก    



นิชิเท็ตสึ รีสอร์ท อินน์ นาฮะ 
(Nishitetsu Resort Inn Naha)


- นิชิเท็ตสึ รีสอร์ท อินน์ นาฮะ (Nishitetsu Resort Inn Naha) เป็นที่พักที่ได้รับการตกแต่งที่สวยงาม มีห้องพักหลากหลายห้องพร้อมให้บริการ ทำเลที่ตั้งดี เดินทางง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำเลิศ ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว แถมยังไม่แพงอีกด้วย
ราคาเริ่มต้น 3,887 - 7,854 บาท




โรงแรมชินจูกุ พริ๊นซ์ 
(Shinjuku Prince Hotel)


- โรงแรมชินจูกุ พริ๊นซ์ (Shinjuku Prince Hotel) ทำเลที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า และใกล้แหล่งท่องเที่ยวในย่านชิจูกุ พริ๊นซ์ เพราะสำหรับนักเดินทางหลาย ๆ คนที่จะไปท่องเที่ยว ตัวห้องพักสะอาดและยังตกแต่งในสไตล์ ญี่ปุ่นร่วมสมัยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีพนักงานที่ใส่ใจบริการตลอดเวลาค่ะ ราคาเริ่มต้น 4,708 - 7,972 บาท



  โรงแรมโรส การ์เด้น ชินจูกุ 
(Hotel Rose Garden Shinjuku)


- โรงแรมโรส การ์เด้น ชินจูกุ (Hotel Rose Garden Shinjuku) ตั้งอยู่ติดกับสถานี Nishi Shinjuku Subway Stationใช้เวลาเดินทาง 10 นาที ทั้งยังอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าและอุทยานแห่งชาติ ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 20 นาที แถมยังมีบรรยายกาศรอบๆที่สวยงาม ชินจูกุถือว่าเป็นจุดช็อปปิ้งเป็นที่ยอมรับของนักท่องเที่ยวอีกด้วย ราคาเริ่มต้น 2,884 - 7,788 บาท




 บิสสิเนส โฮเทล บัน 
(Business Hotel Ban)


- บิสสิเนส โฮเทล บัน (Business Hotel Ban) ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ย่านตลาดปลา เดินเพียง 3 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน อยู่ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง Ginza และยังมีบริการอหารเช้าพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณที่พัก ส่วนของตัวห้องพักยังมีอีกหลากหลายสีสันให้เลือกใช้บริการตามความต้องการอีกด้วยราคาเริ่มต้น 3,046 - 5,267 บาท




โซเทตสึ เฟรซา อินน์ โตเกียว ทามาจิ 
(Sotetsu Fresa Inn Tokyo Tamachi)


- โซเทตสึ เฟรซา อินน์ โตเกียว ทามาจิ (Sotetsu Fresa Inn Tokyo Tamachi) ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 2 กม. ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแหล่ง มีบริการที่พักที่เรียบร้อย และทันสมัยพร้อมบริการนวดผ่อนคลาย เดินทางง่าย และยังมีอาหารที่พร้อมให้บริการผู้เข้าพัก ราคาเริ่มต้น 3,647 - 5,720 บาท


โรงแรมเอพีเอ ซุงะโมะ เอกิมะเอะ 
(APA Hotel Sugamo Ekimae)


- โรงแรมเอพีเอ ซุงะโมะ เอกิมะเอะ (APA Hotel Sugamo Ekimae) เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับนักเดินทาง ที่ชอบท่องเที่ยว เนื่องจากมีที่ตั้งใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม และที่พักนี้ยังมีการบริการที่ดีที่สุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีกิจกรรมเสริมสร้างนันทนาการให้ผ่อนคลาย ราคาเริ่มต้น 2,577 - 5,976 บาท



 โรงแรมเร็มม์ อาคิฮาบาระ 
(Remm Akihabara)


- โรงแรมเร็มม์ อาคิฮาบาระ(Remm Akihabara) เป็นที่พักย่านใจกลางเมืองโตเกียว มีทางเชื่อมต่อไปยังสถานีรถไฟ JR Akihabara Train Station มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ห้องพักมีการออกแบบ และมีอาหารพร้อมบริการแบบสไตล์ญี่ปุ่นและอาหารตะวันตก การเดินทางสะดวกและรวดเร็วห้องพักสะอาด ราคาเริ่มต้น 3,681 - 8,630 บาท



โรงแรมวิลลา ฟองเตน โตเกียว ชิโอโดเมะ 
(Hotel Villa Fontaine Tokyo-Shiodome)


- โรงแรมวิลลา ฟองเตน โตเกียว ชิโอโดเมะ (Hotel Villa Fontaine Tokyo-Shiodome) ที่ตั้งห่างจากใจกลางเมือง เพียง 1 กม. ที่พักนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น โรงละครเดอะ เดนสึ ชิกิ ยูเอ็มไอ พิพิธภัณฑ์โฆษณาโตเกียว และ คาเรตตา ชิโอโดรม ที่พักนี้ยังมีสิ่งที่อำนวยความสะดวกหลายอย่าง เพื่อช่วยผ่อนคลายความเคลียดได้ดีอีกด้วย
ราคาเริ่มต้น 4,049 - 8,624 บาท



โรงแรมอีสต์ 21 โตเกียว 
(Hotel East 21 Tokyo)

      
- โรงแรมอีสต์ 21 โตเกียว ( Hotel East 21 Tokyo) ตั้งอยุ่ในใจกลางกรุงโตเกียว มีบริการห้องพักแบบญี่ปุ่นและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัย อยู่ห่างจากสถานีรถไฟเพียง 10 นาที จึงสะดวกต่อการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในโตเกียว สามารถมองเห็นทิวทัศน์รอบด้านได้อย่างง่าย ราคาเริ่มต้น 2,640 - 9,128 บาท



โรงแรมลูเมียร์ นิชิคาไซ 
(Hotel Lumiere Nishikasa)


- โรงแรมลูเมียร์ นิชิคาไซ (Hotel Lumiere Nishikasa) ห่างจาก Tokyo Disney Resort 18 นาที ให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี มีอาหารเช้า กาแฟ และ ขนมปังบริการให้ฟรี เป็นจุดสำหรับผู้เดินทางที่สนใจชมดิสนีย์แลนด์ พร้อมจุดชมวิว และมีระบบขนส่งสาธารณะที่แสนสะดวก ราคาเริ่มต้น  1,710 - 5,340 บาท