10 โรงแรมแนะนำสุดสวยหรู ในโตเกียว สำหรับคนชอบความสะดวกสบายและทันสมัย

โรงแรมสวยหรู สุดผ่อนคลาย ในโตเกียว เอาใจคนชอบเที่ยวแบบสะดวกสบายและทันสมัย ”
       
        โรงแรมสุดหรู ในโตเกียว 10 ที่พักแนะนำ รีวิวดี ดี๊ ดี สำหรับใครที่ต้องการความทันสมัย พร้อมความสะดวก สบาย ที่ครบครัน ใจกลางเมือง เหมาะสำหรับคนที่ชอบความแปลกใหม่ บริการสุดประทับใจ ลองมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ


     โรงแรมรอยัลปาร์คโฮเทล เดอะชิโอโดเมะ  
(Royal Park Hotel)


- โรงแรมรอยัลปาร์คโฮเทล เดอะชิโอโดเมะ  (Royal Park Hotel) เป็นที่พักสมัยใหม่และได้รับการตกแต่งอย่างมีระดับ ได้รับการปรับปรุงใหม่ ย่าน Ueno และ Asakusa ยอดนิยมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Shinbashi Station โดยใช้เวลาเดิน 15 นาที โรงแรมตั้งอยู่ห่างจาก Tsukiji Fish Market โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถแท็กซี่เพียง 5 นาที
ราคาเริ่มต้น 25,500 - 50,000 บาท



โรงแรมซีรูเลียน ทาวเวอร์ โตคิว 
(Cerulean Tower Tokyu Hotel)


- โรงแรมซีรูเลียน ทาวเวอร์ โตคิว (Cerulean Tower Tokyu Hotel) ตั้งอยู่ใจกลางย่าน Shibuya บรรยากาศภายในโรงแรมพรั่งพรูไปด้วยทิวทัศน์ รอบเมือง ทั้งยังมีบริการศูนย์ออกกำลังกายและสระว่ายน้ำ การเดินทางสะดวก ยังมีบริการร้านขนม และสถานรับเลี้ยงเด็กบริการอีกด้วย เรียกได้ว่า บริการเต็มรูปแบบ คุ้มกับเงินทีจ่ายไปอย่างแน่นอน
ราคาเริ่มต้นที่ 19,000 - 64,000 บาท


โรงแรม พาร์ค ไฮแอท โตเกียว 
(Park Hyatt Tokyo)


- โรงแรม พาร์ค ไฮแอท โตเกียว (Park Hyatt Tokyo) เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายหลังจากวันอันแสนวุ่นวาย ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 0.5 Km อีกทั้งยังอยู่ใกล้ โรงละครแห่งชาติแห่งใหม่, โรงโอเปร่าโตเกียว, ศูนย์กลางสื่อประชาสัมพันธ์ทางวิทยาศาสตร์ศิลป์ ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงอ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำในร่ม, สปา ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นที่ 22,000 - 54,520 บาท




โรงแรม เดอะ แคปิทอล โตคิว 
(Capitol Hotel Tokyu)


- โรงแรม เดอะ แคปิทอล โตคิว (Capitol Hotel Tokyu) ที่พักตั้งอยู่ห่างจากพระราชวัง Imperial Palace เป็นระยะทาง 1.5 กิโลเมตร  มีห้องอาหารหรูหรา 3 แห่ง สระว่ายน้ำในร่มบริเวณชั้นที่ 14 และเส้นทางไปยังสถานีรถไฟใต้ดินจำนวน 4 สายโดยตรง สามารถมองเห็นมีวิวที่งดงามของตัวเมือง ที่พักผสมผสานความเก่าและใหม่อย่างนุ่มนวลพร้อมฉากกั้นกระดาษ ราคาเริ่มต้น 14,000 - 32,730 บาท



โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ โตเกียวเบย์ 
(Sheraton Tokyo Bay)


- โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ โตเกียวเบย์ (Sheraton Tokyo Bay) ที่พักประกอบด้วยสระว่ายน้ำในร่มและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านค้าจำหน่ายสินค้าของดิสนีย์ (Disney) พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก และห้องอาหาร 4 แห่ง โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Bayside Station บนเส้นทางเดินรถไฟสาย Disney Resort Line โดยใช้เวลาเดิน 2 นาที
ราคาเริ่มต้น 13,610 - 52,970 บาท


โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โตเกียว เบย์ 
(InterContinental Tokyo Bay)


- โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โตเกียว เบย์ (InterContinental Tokyo Bay) ที่พักตั้งอยู่ห่างจากสนามบิน Haneda Airport ใช้เวลาเดินทางโดยรถไฟหรือรถบัสลีมูซีนที่มีค่าธรรมเนียมใช้เวลา 20 นาที มีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ร้านนวด ช่างทำผม มีห้องอาหารบุฟเฟต์ มองเห็นวิวมหาสมุทรและให้บริการอาหารนานาชาติ ราคาเริ่มต้น14,5000 - 72,500 บาท


โรงแรมเดอะ ริทซ์ - คาร์ลตัน โตเกียว 
(The Ritz-Carlton, Tokyo)


- โรงแรมเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน โตเกียว (The Ritz-Carlton, Tokyo) ตั้งอยู่ใจกลางของย่าน Roppongi ในอาคาร 53 ชั้นที่สง่างามและสูงที่สุดของกรุงโตเกียว มีสระว่ายน้ำในร่ม และะห้องอาหาร 8 แห่ง มีวิวที่งดงามของย่าน Shinjuku และ Imperial Palace หรือภูเขาฟูจิ (Mount Fuji) มีบริการอาหารฝรั่งเศสและอาหารญี่ปุ่น และมีวิวที่งดงาม ร้านอาหาร Azure 45 ที่ได้รับการจัดอันดับดาวมิชลิน
ราคาเริ่มต้น 34,910 - 38,590 บาท


โรงแรมเชอราตันมิยาโกะ โตเกียว 
(Sheraton Miyako Hotel Tokyo)


- โรงแรมเชอราตันมิยาโกะ โตเกียว (Sheraton Miyako Hotel Tokyo) ตั้งอยู่ห่างจาก Subway Station Shirokanedai โดยใช้เวลาเดิน 4 นาที มีสถานบริการอาหารและเครื่องดื่ม มี ห้องอาหาร 3 ห้อง และสามารถผ่อนคลายกับห้องซาวน่าหรืออ่างสปา หรือออกกำลังกาย ยังมีร้านค้า ร้านทำผม และร้านเสริมสวยไว้ให้บริการ ราคาเริ่มต้น 20,500 - 48,000 บาท



โรงแรมอิมพีเรียล โตเกียว 
(Imperial Hotel Tokyo)


- โรงแรมอิมพีเรียล โตเกียว (Imperial Hotel Tokyo) ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเดินไปยัง 3 สถานีได้ภายใน 5 นาทีภายในมีศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำในร่ม ร้านเสริมสวยความงามและบริการนวด มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ท่านสามารถเดินไปยังImperial Palace และย่าน Ginza โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างหรุหรา
ราคาเริ่มต้น 11,910 - 31,680 บาท



โรงแรมคอนราด โตเกียว 
(Conrad Tokyo)


- โรงแรมคอนราด โตเกียว (Conrad Tokyo) ตั้งอยู่ในใจกลางของ Tokyo อยู่ห่างจาก Ginza ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งและแหล่งบันเทิงมีชื่อเสียงระดับโลก ได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัย ร้านอาหารที่ได้รับรางวัลและบริการสปาที่ชั้น 29 พร้อมวิวเมืองที่สวยงาม สามารถว่ายน้ำได้ที่สระว่ายน้ำในร่มที่สวยงาม หรือออกกำลังกายในห้องออกกำลังกายที่กว้างขวางพร้อมชมวิวของ Tokyo ราคาเริ่มต้น 20,140 - 32,020 บาท